Hafnarsambandsþing 2014 haldið í Tjarnarborg

Frá Ólafsfjarðarhöfn
Dagana 4. og 5. september verður Hafnarsambandsþing haldið í Tjarnarborg. Þingið er haldið í sameiningu sveitarfélaganna Fjallabyggðar og Dalvíkurbyggðar.
Hafnarsambandsþing hefur æðsta vald í málefnum Hafnarsambands Íslands.
Hlutverk Hafnasambands Íslands er að koma fram gagnvart ríkisvaldinu og öðrum í málum er varða hafnirnar, að efla samstarf hafnanna og að vinna að öðru leyti að hvers konar sameiginlegum hagsmunamálum þeirra, svo sem samræmingu á reglugerðum og gjaldskrám og með því að miðla reynslu og upplýsingum. Að þessum verkefnum hefur hafnasambandið unnið allt frá stofnun þess.

Þingið hefst kl. 10:00 á fimmtudaginn með ávarpi Gísla Gíslasonar formanns Hafnarsambands Íslands. Þinginu lýkur svo um kl. 16:00 á föstudaginn.
Dagskrá þingsins má sjá hér.

Hátt í 100 fulltrúar frá höfnum landsins hafa skráð sig á þingið.  Fjallabyggð á tvo fulltrúa og samþykkti bæjarráð í gær að fulltrúar Fjallabyggðar yrðu formaður hafnarstjórnar og hafnarstjóri.