Frá fundi um ferðastefnu Fjallabyggðar. Mynd: Jón Hrólfur.
Markaðs- og menningarnefnd Fjallabyggðar stóð fyrir opnun fundi í gær til að ræða ferðastefnu fyrir Fjallabyggð. Ágætis
mæting var á fundinn meðal ferðaþjónustuaðila.
Fundurinn hófst á því að Arnheiður Jóhannsdóttir framkvæmdastjóri Markaðsstofu Norðurlands kynnt starfsemi
markaðsstofunnar en hún hefur það hlutverk að samræma markaðs- og kynningarmál norðlenskrar ferðaþjónustu gagnvart innlendum og
erlendum ferðamönnum.
Fram kom hjá Arnheiði að tæp 80% af erlendum vetrarferðamönnum séu að koma til landsins til að
upplifa náttúru landsins. Það sem ferðamönnun er minnistæðast frá heimsókn sinni til landsins, á eftir Bláa lóninu, er
náttúra eða landslag, matur eða veitingastaðir, fólk, gestrisni og norðurljós.
Kristinn J. Reimarsson markaðs- og menningarfulltrúi Fjallabyggðar fór yfir tilurð þessa fundar og hugmyndina á bak við gerð ferðastefnu fyrir
sveitarfélagið. Markmið er að móta og styrkja jákvæða ímynd Fjallabyggðar sem ferðamannasvæðis og gera áætlun um
hvernig hægt er að gera Fjallabyggð að eftirsóttum áfangastað fyrir ferðamenn árið um kring. Fram kom að töluvert vanti upp á
betri kynningu á sveitarfélaginu eða Tröllaskaganum í samanburði við nágrannasvæðin en nú þegar er verið að vinna með
hugmyndir til að bæta úr því.
Eftir framsögu þeirra Arnheiðar og Kristins var skipt upp í þrjá umræðuhópa þar sem fundarmenn veltu upp hinum ýmsu atriðum sem
innlegg í gerð ferðastefnu sveitarfélagsins. Eftirtalin atriði voru til umræðu:
Ferðastefna – til hvers?
Hlutverk sveitarfélagsins
Hlutverk ferðaþjónustuaðila
Ímynd Fjallabyggðar
Fyrir hvað stendur Fjallabyggð gagnvart ferðamennsku /“ túrisma“? Hver er sérstaðan?
Íþróttir/útivist
Menning/saga
Upplifun/gleði
Hver er söluvaran? (Paradís norðursins?)
Siglufjörður vs. Ólafsfjörður
Samtök ferðaþjónustuaðila í Fjallabyggð / Tröllaskaga
Kostir vs. gallar?
Hvað græðum við á því að vinna saman? Eða græðum við eitthvað á því að vinna saman?Markaðssetning
Umræður voru mjög góðar og greinlega hugur í fólki að efla þurfi ferðaþjónustu í Fjallabyggð enn frekar. Mikil
samstaða einkenndi umræðurnar og ferðaþjónustuaðilar á einu máli að samvinna og samráð sveitarfélagsins og
ferðaþjónustuaðila séu lykilatriði til að árangur náist.
Markaðs- og menningarnefnd ásamt fulltrúum frá ferðaþjónustuaðilum munu í framhaldinu vinna með hugmyndir frá þessum fundi
og vonandi mun ferðastefna sveitarfélagsins líta dagsins ljós með vorinu.
Líflegar umræður voru á fundinum. (Mynd: Jón Hrólfur Baldursson)
Hálfdán og Ásta frá Hótel Siglunesi ásamt Kristni J. Reimarssyni. (Mynd: Jón Hrólfur Baldursson)